[adf.ly] วิธีทำเข้าระบบ Adf.ly และวิธีการใช้งานเบื้องต้น ~ adf.ly เปลี่ยนลิ้งเป็นเงินง่ายๆ ใครๆก็ทำได้ ไม่ยาก



วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[adf.ly] วิธีทำเข้าระบบ Adf.ly และวิธีการใช้งานเบื้องต้น


วิธีทำเข้าระบบ Adf.ly และวิธีการใช้งานเบื้องต้น

เมื่อเราสมัคร Adf.ly และยืนยันเรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็เป็น วิธีทำ Adf.ly และวิธีทำอย่างไรให้ได้เงินมากๆ

วิธีทำ Adf.ly ก่อนนะครับ

1.ให้ทำการ Login เข้าสู่ระบบ คลิ๊กที่นี่ 
2.เมื่อกดเข้ามาแล้วจะเข้าสุ่หน้า Login ดังภาพ
 3.กรอก Email ที่ใช้สมัคร และ Password ที่เราตั้งไว้
4.เมื่อ Login เข้ามาแล้วจะพบกับช่องยาวๆ http:// ให้เรานำลิ้งค์ที่เราต้องการแปลงย่อ หรือครอบมาใส่ที่ช่องนี้ แล้วคลิกที่ปุ่ม Shrink! ที่อยู่ข้างๆ จะได้ลิ้งค์ออกมา

ให้เรานำลิ้งค์ที่เราได้ เช่น ลิ้งค์ดาวน์โหลดเกม
(ไม่จำเป็นต้องเกม จะเป็นลิ้งค์อะไรก็ได้ ขอแค่ให้มันเป็นลิ้งค์)

เราก็นำลิ้งค์เราไปโพสต์ในเว็บ/บล็อกเกมของเรา หรือตามเว็บบอร์ดเกมต่างๆแล้วก็รอคนมาดาวน์โหลดเกม จากลิ้งค์ของเราที่เราเอาไปโพสต์ครับ

วิธีสมัคร adf.ly คลิ๊กที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น