[adf.ly] วิธีทำ Adf.ly ให้ได้เงินมากๆ ~ adf.ly เปลี่ยนลิ้งเป็นเงินง่ายๆ ใครๆก็ทำได้ ไม่ยาก



วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[adf.ly] วิธีทำ Adf.ly ให้ได้เงินมากๆ

วิธีทำ Adf.ly ให้ได้เงินมากๆ


     ก่อนที่เราจะได้เงินมากๆ เร็วๆนั้น เราต้องมีคนเข้าลิ้งค์ของเราเยอะๆ แล้วจะทำอย่างไร ?

วิธีก็ไม่ยากครับ หาสิ่งที่ผู้คนต้องการ หรือสิ่งที่เราชอบก็ได้ครับ

ยกตัวอย่าง ผมชอบเล่นเกม ชอบโหลดเกมมาเก็บไว้ ผมก็นำเกมที่ผมมีมาอัพโหลด


     จากนั้น เราก็ต้องหาแหล่งครับ เว็บบอร์ดที่มีคนเยอะๆ วิธีหาก็ค้นหาใน Google เลยครับด้วยคำ "โหลดเกม pc" อะไรก็ว่าไปก็จะปรากฎเว็บดาวน์โหลดเยอะแยะมากมาย เราก็เลือกที่เป็นเว็บบอร์ดเก็บไว้เลยครับ

จากนั้นเราก็สำรวจดูว่า เกมอะไรที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน
(ผมขอยกตัวอย่างเป็นเกมนะครับ ใครจะทำเรื่องอะไรก็ลองไปศึกษาเรื่องนั้นๆเอานะครับ)

     เมื่อทราบแล้วเราก็สมัครสมาชิกของเว็บบอร์ดนั้นๆ แล้วก็นำลิ้งค์เกมที่คนนิยม ไปโพสต์ให้คนในเว็บบอร์ดโหลดกันเลยครับหรือจะทำลงบล็อก หรือเว็บบอร์ดของตัวเองก็ได้ครับ ยิ่งคลิกแถวๆ us จะได้ค่าคลิกสูงครับแค่นี้เองครับ วิธีที่จะทำให้คนคลิกลิ้งค์ของเราเยอะ ก็ต้องหาแหล่งที่มีคนเยอะๆ แล้วคลิกก็จะตามมาเองครับ
     

แบบที่ คือการทำลิงค์ดาวน์โหลด เช่น วีดีโอ เพลง รูปภาพ ไฟล์บิต แล้วเอาไปโปรโมตในเว็บไซต์ เว็บบอร์ด หรือบล็อกต่างๆ ซึ่งข้อดีคือ เป็นลิงค์ที่น่าสนใจ ถ้าเราโพสกับเว็บดังๆ ก็มีโอกาสที่คนจะคลิกสูง แต่ข้อเสียคือ ไฟล์ส่วนใหญ่ผิดลิขสิทธ์ มักจะโดนลบบ่อยๆ ทำให้ลิงค์ไม่มีคุณภาพ


แบบที่ หาวิดีโอจากที่ต่างๆเช่น Youtube, Dailymotion, Metacafe หรือเว็บอื่น แล้วนำไปโพสใน Twitter หรือเว็บต่างที่เกี่ยวข้องกับวีดีโอ แล้วเขียนว่า ทำไมคุณต้องโหลด คุณสามารถดูได้จากที่นี่ หรือ ถ้าหากคุณชอบสามารถดูเรื่องต่อไป แค่นี้เราก็จะได้คลิกเพิ่มขึ้น ถ้าหากวีดีโอเราเป็นที่ชื่นชอบก็น่าจะทำได้มากกว่าวันละ 1000 คลิก



แบบที่ หาไฟล์รูปภาพต่างๆ แล้วโพสลงบล็อกหรือเว็บไซต์ของตนเอง หรือเขียนบทความที่ตนเองชอบให้มีคนเข้ามาอ่านเยอะๆ แล้วใช้เครื่องมือของเว็บ Adf.ly ที่ชื่อว่า Website Entry Script คือเมื่อคนเข้ามาที่เว็บไซต์จะต้องผ่านลิงค์ของ Adf.ly ก่อนถึงจะเข้ามาที่บทความของเราได้ การทำรูปแบบนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีเว็บไซต์เป็นของตนเอง


     เพียงเท่านี้ เราก็จะสามารถหาจำนวนคลิกได้แล้ว เมื่อเราทำได้เราควรจะหาวิธีที่แตกต่าง เพื่อที่จะเพิ่มจำนวนคลิกให้มากขึ้น เช่น ถ้าเป็นไฟล์วีดีโอ นอกจากหาวิดีโอที่เป็นเพลงแล้ว เราก็ควรหาวิดีโอจำพวกอย่างอื่นบ้างเช่น ตลก หรือข่าว ก็น่าจะทำให้เรามีโอกาสมากหาคลิกได้มากขึ้นเช่นกัน

     สุดท้าย ไม่จำเป็นต้องเป็นลิ้งค์ดาวน์โหลดก็ได้ครับ ขอแค่เป็นเรื่องที่ผู้คนสนใจในปัจจุบันเราก็นำลิ้งค์ไปแนะนำก็ได้เหมือนกันครับ


วิธีสมัคร adf.ly คลิ๊กที่นี่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น