[adf.ly] วิธีแปลงทีละหลายๆลิ้งค์ ~ adf.ly เปลี่ยนลิ้งเป็นเงินง่ายๆ ใครๆก็ทำได้ ไม่ยาก



วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[adf.ly] วิธีแปลงทีละหลายๆลิ้งค์


หลายๆครั้ง เรามีลิ้งค์ที่ต้องการแปลงเยอะมากๆ ถ้ามัวแต่ Shrink ทีละลิ้งค์คงไม่สะดวกสักเท่าไหร่
วันนี้ผมจะมาแนะนำเครื่องมือ ที่เราสามารถใช้แปลงทีเดียวหลายๆลิ้งค์ได้อย่างรวดเร็ว!!
มื่อ Login(เข้าสู่ระบบ) แล้วมองที่เมนูด้านบน จะมีเมนูที่ชื่อ "Tools" ให้กดเข้าไปที่นี่
จะพบช่องใหญ่ๆ ช่อง ให้เรานำลิ้งค์ของเรามาใส่ในช่องนี้ โดยใส่ ลิ้งค์ต่อ บรรทัด ได้ครั้งละ 20 ลิ้งค์

จากนั้นกดปุ่ม Mass Shrink! ก็จะได้ลิ้งค์ที่แปลงเป็น Adf.ly ออกมาแล้ว!
วิธีสมัคร adf.ly คลิ๊กที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น